Giỏ hàng

Top 3 máy ép chậm dưới 2 triệu chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Máy ép chậm hoa quả hiện là thiết bị bị gia dụng được nhiều chị em nội trợ quan tâm, bởi tính năng tiện dụng và hiệu quả sử dụng cao, chỉ cần một thao tác bấm máy đơn giản là bạn đã có cho mình một cốc nước ép ngon và chất lượng đảm bảo vitamin cho cả gia đình. Cùng tìm hiểu Top 3 máy ép chậm giá tốt dưới 2 triệu, đáng mua nhất hiện nay nhé?

 

  1. Máy ép chậm Masuto MSHealthy

Đứng đầu trong bảng xếp hạng Top 3 máy ép chậm đáng mua nhất là Máy ép chậm Masuto MS Healthy.

Máy ép chậm Masuto MSHealthy sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu trắng sang trọng điểm nhấn là núm xoay tròn điều khiển mạ crom bạc, nhỏ gọn đáp ứng được sở thích đa số người dg, đồng thời góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm tiện nghi.

A juicer and glasses of fruit

Description automatically generated

Miệng ống tiếp nguyên liệu siêu lớn rộng 103mm, ép nguyên quả táo, lê, ổi, cà rốt… một cách dễ dàng.

Máy ép chậm Masuto MS Healthy việc vệ sinh máy không còn là vấn đề đáng ngại bởi công nghệ mới không dùng lưới lọc sắt mà sử dụng công nghệ rãnh kép siêu nhỏ chỉ 0.1mm, vì vậy chỉ cần rửa dưới vòi nước chảy là xong. Máy được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ ép chậm vắt kiệt bã động cơ DC không chổi than bền bỉ, ít ồn hơn khi vận hành so với DC chổi than, bảo toàn tối đa dưỡng chất có trong hoa quả tươi. Tốc độ quay 60 vòng/phút giúp nước ép nhiều, hạn chế tách nước và đậm đà hương vị tự nhiên.

MS Healthy bổ sung nắp chặn smart cap với thiết kế silicon bọc kín nhằm ngăn ngừa sự rò rỉ. Trong trường hợp bạn cần ép nhiều nguyên liệu, nắp chặn thông minh sẽ giữ thành phẩm trong khoang ép giúp thành phẩm hòa quyện và sánh mịn hơn.

A blender with a glass cup and a straw

Description automatically generated with medium confidence

Với mức giá tầm trung chỉ 1.490.000vnđ, được bảo hành 1 năm lỗi 1 đổi 1, miễn phí giao hàng toàn quốc, MSHealthy xứng đáng là chiếc máy ép chậm đáng mua nhất hiện nay.

2. Máy ép chậm Kalite KL-531

Máy chỉ có một nút bấm ở phía sau, dễ dàng thao tác cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Thiết kế tỷ lệ cân đối, công suất và mã lực được tính toán chi tiết, kết hợp với hệ thống chân đỡ cao su , hoạt động êm ái.

Máy ép chậm KL531

Máy có công suất lên đến 200W và vòng quay 60 vòng/phút, được trang bị vòng xoay đảo chiều thông minh, cho phép ép đa dạng các loại hoa quả và rau mềm. Tính năng này cũng giúp nước ép có hương vị đậm hơn và tiết kiệm thời gian khi vệ sinh.

Nhược điểm: Ống tiếp nguyên liệu nhỏ, phải cắt nhỏ hoa quả để ép, Khó vệ sinh và tháo lắp máy.

Với mức giá 1.990.000vnđ, được bảo hành 1 năm, máy ép chậm KL-531 cũng là một lựa chọn cho bạn khi muốn mua máy ép chậm hoa quả.

3. Máy ép chậm Seka SK 535S

Máy Ép Chậm Seka SK 535S có thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt. Cấu tạo từ nhựa ABS và nhựa PP an toàn cho sức khỏe. Ống tiếp nguyên liệu rộng 75mm, có thể ép được trái cây nguyên quả những loại trái cây nhỏ.

Nhược điểm: Khi ép các loại hoa quả mềm như dưa hấu, cà chua thì hay bị đọng nước ở trên, không thoát ra ngoài hết được. 

Với mức giá 1.890.000vnđ, máy ép chậm Seka SK535S cũng là một lựa chọn cho bạn khi muốn mua máy ép chậm hoa quả.

Theo Topdiachi.vn

https://topdiachi.vn/top-3-may-ep-cham-duoi-2-trieu-chat-luong-dang-mua-nhat-hien-nay 

Danh mục tin tức

Từ khóa