Giỏ hàng

Máy Ép Hoa Quả Ép Kiệt Nước, Giữ Trọn Dưỡng Chất Trong Hoa Quả

Máy ép chậm là thiết bị gia dụng hàng đầu nên có trong mọi gian bếp mỗi mùa hè, giúp bạn có thể thưởng thức những ly nước trái cây thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà mà chẳng cần đi đâu xa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ép chậm với nhiều mức giá khác nhau. Hãy để Masuto tư vấn chọn mua, giúp bạn sở hữu chiếc máy ép chậm ngon bổ rẻ nhất nhé.

Máy Ép Chậm Là Gì?

Máy ép tốc độ chậm là loại máy ép có thiết kế tốc độ thấp nên tốc độ xoay chỉ đạt 70-85 vòng/phút. Khi đưa hoa quả vào, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà gần như không tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối với nước ép, một bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra một cách tự nhiên.

Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Ép Chậm

Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng

Thiết kế bên ngoài của máy ép rất quan trọng. Bạn nên tìm máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc hài hòa với các nội thất, dụng cụ nhà bếp để dễ dàng phối chúng với nhau. Trên thị trường có nhiều loại máy ép cồng kềnh, nhiều chi tiết, làm cho việc lắp ráp và sử dụng khó khăn. 

Máy Ép Chậm Đa Năng Masuto có thiết kế nhỏ gọn, tối giản, cốc đựng bã xay và cốc đựng nước ép được tách rời, giúp bạn dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy một cách nhanh chóng.

Công suất và tốc độ quay

Công suất và tốc độ quay của máy ép chậm khá quan trọng ảnh hưởng đến khả năng ép của máy. Nếu gia đình bạn đông người, muốn có một chiếc máy ép nhanh, tiết kiệm thời gian thì nên chọn máy có công suất lớn. Bên cạnh đó, máy sở hữu tốc độ ép mạnh sẽ giúp ép kiệt bã, thu được nhiều nước hơn.

Máy Ép Chậm Đa Năng Masuto có công suất 100W, sử dụng động cơ DC không chổi than với dòng motor bền bỉ nhất trên thị trường, ít ồn hơn khi vận hành so với DC chổi than đặc biệt không sinh tia lửa điện khi vận hành. 

Kích thước ống nạp nguyên liệu 

Kích thước ống nạp nguyên liệu lớn sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi ép rau, củ, quả. Bạn sẽ không cần phải cắt nhỏ hoa quả trước khi cho vào và đôi khi là ép được cả những loại hoa quả cứng, nhiều xơ. 

Về chức năng tiếp nguyên liệu, Máy Ép Chậm Masuto tự tin với 3 cái NHẤT: 

Masuto thực sự vô cùng hào hứng khi đã tìm ra không chỉ là 1 mà là 3 sự đột phá khác biệt, thông qua sự hiện diện của chiếc máy ép đầy tự hào mà chúng tôi đem đến cho các bạn,với 3 cái “NHẤT” khác biệt như sau:

  • Ống nạp thực phẩm trực tiếp có đường kính lớn NHẤT hiện nay tới 103mm có thể ép nguyên quả táo, lê, ổi cà rốt hay cả cây cần tây
  • SP duy NHẤT trên thị trường trang bị dao thái thô tự động trong ống nạp thực phẩm, không cần cắt thái nhỏ thực phẩm trước khi ép
  • Lỗ ép nhỏ NHẤT chỉ 0.1mm, kết cấu răng ép 360 độ không cần lưới kim loại đục lỗ truyền thống

Dung tích bình chứa

Nếu nhu cầu sử dụng của bạn nhiều, gia đình đông người mà bạn lại mua một chiếc máy có dung tích nhỏ thì sẽ rất bất tiện, tốn thời gian khi phải thực hiện nhiều lần. Vì thế bạn nên chọn dung tích bình chứa của máy ép chậm dựa vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 2 - 4 thành viên thì nên chọn bình chứa có dung tích 500ml, còn nếu trên 4 thành viên và có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì nên chọn bình trên 500ml.

Máy Ép Chậm Masuto có dung tích 600ml.

Máy ép chậm đa tính năng 

Tính năng được trang bị trên máy ép chậm cũng là tiêu chí mà người dùng cần quan tâm. Một số tính năng tiện ích cần có trên thiết bị này như nút quay ngược để chống kẹt thực phẩm, chế độ tự động làm sạch,… Ngoài ra, một số máy ép chậm hiện nay còn được trang bị thêm tính năng tự ngắt khi quá tải và chỉ hoạt động khi người dùng lắp cối xay đúng khớp để nâng cao tuổi thọ sử dụng máy.

Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, đa năng nhất, Máy Ép Chậm Masuto đã được trang bị những tính năng vô cùng nổi bật: 

  • Ép đảo chiều chống kẹt thực phẩm 
  • Tự động ngắt khi quá tải 
  • Máy chỉ hoạt động khi người dùng đã nắp đúng các khớp máy
  • Làm kem tươi tại nhà siêu mịn, không dăm đá

Máy Ép Chậm Masuto đa chức năng.

Trên đây là những thông tin tư vấn chọn mua máy ép chậm tốt nhất cho gia đình. Hi vọng với những thông tin Mausto đã đề ở trên, Quý Khách hàng sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý. Đừng quên rằng sản phẩm Máy Ép Chậm nhà Masuto đang được Giảm Giá Chào Hè đi cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa