Giỏ hàng

Máy Xay Thịt Nhỏ Gọn Xay Mọi Thứ Siêu Nhuyễn Mịn

Máy xay thịt, cua, cá, sinh tố, đá viên, MSFiveStar 5 cối, máy xay vạn năng là lựa chọn hữu ích hoàn hảo cho mọi gia đình, giúp cho quá trình nấu nướng và chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn của chị em nội trợ tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Máy xay thịt, cua, cá, sinh tố, đá viên, MSFiveStar 5 cối, máy xay vạn năng là lựa chọn hữu ích hoàn hảo cho mọi gia đình, giúp cho quá trình nấu nướng và chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn của chị em nội trợ tiện lợi và nhanh chóng hơn. MS FiveStar của Masuto là một trong những con máy xay thịt đa năng đáng mua nhất 2024 với công nghệ vượt trội đến từ Nhật Bản. Cùng Masuto nghiên cứu kỹ các thông số và chức năng, cũng như những điểm cộng tuyệt vời của con máy xay này nhé!

Sự giao thoa hoàn hảo giữa thời trang và căn bếp Việt

May-xay-thit-da-nang-2024

Điểm cộng đầu tiên của Máy xay thịt đa năng MS FiveStar là thiết kể nhỏ gọn, tinh tế, phần cối xay chính bằng thuỷ tinh trong suốt với dung tích 1000ml đáp ứng được nhiều nhu cầu chế biến các loại nguyên liêu khác nhau, thoả thích nấu nướng các món gia đình yêu thích một cách an toàn và hợp vệ sinh.

Công suất lớn, trang bị 2 lưỡi dao xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong 5s

Công suất lớn 300W kết hợp với lưỡi dao kép cho tốc độ xay mạnh mẽ, nghiền nhuyễn thực phẩm chỉ với 5-10 giây ngắn ngủi.

Mua 1 nhận 2, sản phẩm MS FiveStar được trang bị 2 lưỡi dao xay:

  • Dao 4 lưỡi, 2 tầng, đa góc độ: xay nhuyễn nhanh chóng thịt sống, rau củ quảLưỡi dao răng cưa tích hợp 126 độ: đánh nhuyễn đều và chống dính, xay nhuyễn nguyên liêu theo kiểu nghiền nát
  • Trang bị 2 dao xay, MS FiveStar xay nhuyễn mọi thực phẩm đặc biệt là các loại thịt, cá, tôm… Với 2 tốc độ xay, xay chậm và xay tốc độ cao, thao tác đơn giản bằng một nút ấn. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh xay thực phẩm theo mức độ nhuyễn mịn mong muốn.

Bộ 5 cối xay đa năng tiện dụng với từng loại thực phẩm:

  • Cối xay chính làm bằng thuỷ tinh chịu lực có khả năng kháng hóa chất và chống trầy xước tốt. Dung tích cối là 1000ml, xay được tối đa 0.5kg thịt, được làm bằng chất liệu cối thủy tinh trong suốt chịu lực an toàn, có thể dễ dàng nhìn thấy thực phẩm khi xay. Trục xay và lưỡi dao cũng được cấu thành từ chất liệu thép không gỉ, vận hành bền bỉ, chắc chắn.
  • Cối xay hạt được làm bằng inox 304, đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • 3 cối còn lại với 3 màu sắc tím, trắng và đỏ nổi bật, dung tích 110ml, bạn có thể xay tỏi ớt và sử dụng để làm bát đựng nước chấm luôn cũng rất tiện và bắt mắt.

Bộ 5 cối xa đa dạng giúp bạn xay các loại thực phẩm khác nhau một cách tiện lợi mà không cần mất nhiều thời gian cho công đoạn vệ sinh.

May-xay-thit-da-nang-2024

Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh chỉ với một thao tác

Thân, cối, dao có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, máy chỉ hoạt động khi đậy nắp thân cối xay và lắp đúng khớp kết nối dao và thân máy nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 100%

✅ Miễn phí vận chuyển toàn quốc

✅ Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

✅ Đảm bảo hàng chính hãng 100%

✅ Có tem chống hàng giả của Bộ Công An

 

Danh mục tin tức

Từ khóa